Sunday, May 16, 2010

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ – 'Thiên thần và người tình'

Liveshow diễn ra vào ngày 13,14 tháng 5 tới đây là tập hợp những ca khúc ấn tượng nhất của mà thầy trò Mr Đàm đã thể hiện trong 2 liveshow “Người tình” và “Thiên thần trong bóng đêm” của mình.

Có lẽ trong năm qua, “Người tình” của Đàm Vĩnh Hưng là liveshow đình đám và được ngợi ca nhiều nhất khi liên tiếp có mặt trong hầu hết các bảng đề cử giải thưởng âm nhạc tại Việt Nam và chinh phục các giải thưởng của Làn sóng xanh, Mai Vàng, Cống hiến, HTV Award… Sau thành công vang dội từ liveshow của Mr Đàm, công ty Tiếng Hát Việt lại tiếp tục tạo tiếng vang khi tổ chức thành công liveshow của ca sĩ Dương Triệu Vũ với tên gọi “Thiên thần trong đêm”. Dù hai chương trình đã khép lại nhưng với những khán giả chưa được thưởng thức hai đêm diễn hoành tráng trên thì có lẽ “Người tình” và “Thiên thần trong đêm” vẫn khiến họ tò mò và đầy hứng khởi.



Nhận được nhiều lời khen ngợi và yêu cầu của đông đảo khán giả, Mr Đàm và Dương Triệu Vũ đã tiếp tục tổ chức 2 đêm diễn tại sân khấu 126 để phục vụ đối tượng khán giả có thu nhập trung bình, các sinh viên, học sinh với tên gọi “Thiên thần và người tình”. Điều thú vị là chương trình này sẽ do chính Mr Đàm biên tập lại từ những tiết mục công phu và ấn tượng nhất trước đó của anh và học trò. Bên cạnh đó, là những tiết mục đặc biệt của các khách mời như nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Cẩm Ly, Tammy Nguyễn…

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 đêm 13/5 và 14/5 với giá vé khá bất ngờ từ 100.000 đến 300.000 đồng.
Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 comments: on "Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ – 'Thiên thần và người tình'"

Post a Comment