Sunday, May 16, 2010

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn cùng học trò

“Ông hoàng nhạc nhẹ” sẽ đứng chung sân khấu cùng Dương Triệu Vũ, chàng ca sĩ Việt kiều mà anh đang dìu dắt, trong đêm nhạc “Nửa vầng trăng” diễn ra vào 20h ngày 25/4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.


Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trong liveshow "Thiên thần bóng đêm". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.


Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, khi biểu diễn ở hải ngoại, anh gặp Dương Triệu Vũ, em họ danh hài Hoài Linh, người bạn rất thân của mình. Nhận thấy chàng ca sĩ trẻ có nhiệt huyết và tố chất, Mr. Đàm đã thuyết phục Triệu Vũ về nước phát triển sự nghiệp. “Triệu Vũ luôn bày tỏ sự thần tượng với tôi nhưng thực ra có những cái Vũ làm được mà tôi không thể, ví như việc bắt chước nữ danh ca Thái Thanh, chuyển giọng hay luyến láy” - Mr. Đàm tâm sự về cậu học trò cưng.

Sau khi giúp Dương Triệu Vũ ra album, chính Mr. Đàm đã tổ chức cho Triệu Vũ một liveshow hoành tráng mang tên "Thiên thần trong đêm" và đang từng bước dẫn dắt học trò làm quen với sân khấu ca nhạc trong nước. "Nửa vầng trăng" là đêm nhạc đầu tiên mà anh và Triệu Vũ đứng chung trên sân khấu thủ đô. Hai thầy trò cùng nhau biểu diễn những ca khúc đã thành hit của Đàm Vĩnh Hưng: Nửa vầng trăng, Xin lỗi tình yêu, Khóc cho người đi, Say tình, Thao thức vì em, Tiếng gió xôn xao, Đường xa ướt mưa, Giới hạn nào cho chúng ta, Bài thánh ca buồn, Tình yêu không lời…

Ngoài ra, Dương Triệu Vũ sẽ hát solo một số ca khúc được khán giả yêu thích mà anh từng thể hiện trong Vol 4 “Mãi mãi bên em” vừa mới ra mắt. Phụ trợ cho các tiết mục biểu diễn của hai thầy trò Đàm Vĩnh Hưng là màn vũ đạo bốc lửa của nhóm múa Flamenco và phần trình diễn chuyên nghiệp của các người mẫu nổi tiếng đến từ công ty Venus.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của các ca sĩ Hồ Quang 8, Jennife Phương, Đàm Trang, Phan Anh, Triệu Hồng Ngọc, Trang Trần.

N.T.
Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 comments: on "Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn cùng học trò"

Post a Comment