Sunday, May 16, 2010

Đàm Vĩnh Hưng khai trương nhà hàng cháo - súp Cây thị

Ngày 1/2/2010, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Hoàng Lê Vy, Khang Việt và nhạc sĩ Trương Lê Sơn đã tận tay phục vụ khách hàng tại nhà hàng dinh dưỡng Cây Thị.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào bếp tại nhà hàng dinh dưỡng cháo súp Cây thị

Hơn 10 năm phục vụ khách hàng với sản phẩm cháo dinh dưỡng Cây thị, Công ty Song Kim đã lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu dinh dưỡng chất lượng cho các bé và gia đình. Nhằm tăng cao chất lượng bữa ăn của bé và cả gia đình, thương hiệu cháo dinh dưỡng Cây thị mở rộng dòng sản phẩm thêm món Súp dinh dưỡng và nâng cấp thành Nhà hàng dinh dưỡng cháo súp Cây thị.

Ngoài thực đơn phong phú từ những món cháo, súp dinh dưỡng Cây thị hướng đến dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, hợp khẩu vị với mọi lứa tuổi. Thực đơn các món súp khá đa dạng như vi cá, rong biển, cua, tôm... tạo nên hương vị lạ miệng.

Nhân dịp khai trương Nhà hàng dinh dưỡng Cháo Súp Cây thị đầu tiên tại số 67 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1 TP.HCM (kế bên chợ Tân Định), các sao đã đến tận nơi chúc mừng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Hoàng Lê Vy, Khang Việt và nhạc sĩ Trương Lê Sơn đã tận tay phục vụ khách hàng tại nhà hàng dinh dưỡng Cây Thị.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Khang Việt trong ngày khai trương

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tận tay vào bếp trình bày các món ăn cho khách. Anh cũng chia sẽ những quan tâm với khách hàng thưởng thức món cháo và súp tại chỗ trong không gian rộng rãi và thoải mái.

Dự định trong năm 2010, chuỗi Nhà hàng dinh dưỡng Cháo Súp Cây thị sẽ phát triển lên 50 chi nhánh trong TP.HCM và trên toàn quốc.
Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

0 comments: on "Đàm Vĩnh Hưng khai trương nhà hàng cháo - súp Cây thị"

Post a Comment